Kết quả EURO 2016

Toàn cảnh khu liên hợp thể thao Quốc gia Sports Hub phục vụ SEA Games 28

Toàn cảnh khu liên hợp thể thao Quốc gia Sports Hub phục vụ cho SEA Games 28. Khu liên hợp thể thao Quốc gia Sports Hub (Singapore) chính thức hoạt động hồi tháng 6/2014. Sân vận động trung tâm nổi bật với thiết kế hoàn toàn mới lạ. Địa điểm này được ví như kỳ quan kiến trúc mới nhất của đảo quốc sư tử.



Sân vận động trung tâm sẽ là nơi diễn ra lễ khai mạc, bế mạc SEA Games 28 và cũng là địa điểm tổ chức các môn thể thao chính như điền kinh, bong da nam...


Hành lang tầng 3 bên ngoài sân chính còn thiết kế đường pitch tiêu chuẩn 800 m phục vụ môn điền kinh. Rìa mái che phủ kín toàn bộ sườn hành lang bên ngoài.


Sân vận động có mái vòm kỳ vĩ nhất thế giới (đường kính lên đến 312 m) có thể tự động đóng mở cửa khổng lồ để đón ánh sáng hoặc che mưa nắng khi thời tiết xấu. Việc đóng mở cửa mất khoảng 25 phút.


Sân có sức chứa 55.000 chỗ ngồi và từng tổ chức các giải the thao lớn tầm cỡ quốc tế như Giải vô địch Rugby thế giới lần thứ 10 vào tháng 6/2014, AFF Cup 2014...


Sân còn nằm ở vị trí tuyệt đẹp nhìn thẳng vào trung tâm Singapore, Marina Bay Sands.


Công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc đang dần được hoàn thiện. Các mô hình biểu tượng của Singapore như tượng Sư tử mình cá Merlion, các toà nhà... đã được chuyển vào tập kết trong sân.


Quả địa cầu cùng một chú bò sữa khổng lồ treo lơ lửng bên trong sân có thể là một phần của lễ khai mạc.


Công tác chuẩn bị khá kín đáo cùng những mô hình lạ mắt hứa hẹn sẽ mang lại lễ khai mạc hấp dẫn.


Rất nhiều mô hình biểu trưng về lịch sử hình thành, phát triển của Đảo quốc Sư tử cũng như nền thể thao nước chủ nhà được đặt ở sân vận động quốc gia.


Tình nguyện viên đang hoàn thiện nốt việc làm sạch 55.000 ghế ngồi.


Những lỗi nhỏ nhất trên sân cũng được khắc phục sửa chữa đảm bảo một kỳ seagames 28 hoàn hảo.


Sân sẽ diễn ra lễ khai mạc SEA Games ngày 5/6 và lễ bế mạc vào 16/6.


Sân vận động trung tâm là điểm nhấn tuyệt đẹp nằm trong tổ hợp Sports Hub rộng 35 ha và có tổng kinh phí xây dựng lên đến gần 2 tỷ USD, kéo dài trong vòng 6 năm kể từ 2008.


Trung tâm báo chí rộng rãi ở cửa 18 có thể đón tiếp và phục vụ tối đa 200 phóng viên, nhà báo quốc tế cùng lúc.


Đoàn phóng viên từ Việt Nam là những người đến tác nghiệp tại Singapore sớm nhất so với các nước. Ngày 29/5 sẽ diễn ra trận đấu bóng đá giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Brunei.


Trạm tàu điện ngầm ngay bên cạnh sân mang lại sự thuận tiện cho bất cứ khán giả nào muốn đến dự khán các môn thi đấu diễn ra tại đây trong suốt kỳ SEA Games 28.

0 Response to "Toàn cảnh khu liên hợp thể thao Quốc gia Sports Hub phục vụ SEA Games 28"

Đăng nhận xét