Kết quả EURO 2016

Tip bóng đá free trận Karlsruher vs Darmstadt 01h45 ngày 12/05

 Vòng 32 Bundesliga 2 trên sân Wildparkstadion đêm nay sẽ là cuộc đối đầu của Karlsruher vs Darmstadt. Karlsruher và Darmstadt đang cạnh tranh quyết liệt cho một suất trong top 3. Được thi đấu trên sân nhà sẽ là một lợi thế lớn để Karlsruher vượt qua đối thủ trên BXH.


Tip bóng đá free trận Karlsruher vs Darmstadt 01h45 ngày 12/05


Lich thi dau hom nay: Karlsruher vs Darmstadt 01h45 ngày 12/05

Tâm điểm chú ý của vòng 32 Bundesliga 2 chắc chắn là trận đấu muộn giữa Karlsruher và Darmstadt. Với việc cả Kaiserslautern lẫn Eintracht Braunschweig đều thất bại ở vòng đấu này, Karlsruher cũng như Darmstadt càng có thêm động lực quyết tâm giành chiến thắng khi vị trí thứ 2 đang vẫy gọi trước mắt.

Trận thua bất ngờ với kq bong da 1-3 trên sân của Erzgebirge Aue không những làm Karlsruher bị chặn mạch 11 trận bất bại liên tiếp mà còn khiến họ bị chính Darmstadt lấy mất vị trí thứ 3 trên BXH. Trước mắt thầy trò HLV Kauczinski chỉ còn 3 trận đấu nữa nên không được phép mắc thêm sai lầm dù là nhỏ nhất. Nếu không mọi nỗ lực của họ từ đầu mùa sẽ trở nên vô nghĩa.

Trận này Karlsruher sẽ gặp phải thiệt thòi lớn khi không có được sự phục vụ của Dimitrij Nazarov. Tiền vệ người Azerbaijan đã dính phải chấn thương mắt cá trong trận đấu với Erzgebirge Aue tuần trước và khó có thể kịp bình phục để ra sân. Tuy nhiến HLV Kauczinski cũng không cần phải quá lo lắng khi Mitsanski hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vai trò của Nazarov.

Bên phần sân đối diện, Darmstadt cũng mất trung vệ trụ cột Sulu do đã nhận đủ số thẻ vàng. Phải làm khách nên mục tiêu của Darmstadt có lẽ chỉ cần một trận hòa là đủ. Nhưng trước một Karlsruher rất quyết tâm giành chiến thắng, mục tiêu của đội khách khó có thể thành.

- Đội hình dự kiến:

Karlsruher (4-2-3-1): Orlishausen; Valentini, Gordon, Gulde, Max; Park, Meffert; Torres, Micanski, Yamada; Hennings.
Darmstadt (4-2-3-1): Mathenia; Balogun, Bregerie, Gorka, Stegmayer; Gondorf, Behrens; Kempe, Sailer, Heller; Stroh-Engel.

- Soi kèo, tip bong da free:
Hiệp 1 chọn Karlsruher: Với lợi thế sân nhà chắc chắn Karlsruher sẽ dồn lên tấn công để sớm có được ưu thế dẫn trước. Mùa giải năm nay Karlsruher đã có 10 lần dẫn điểm trước đối phương và có được 20 bàn thắng trong hiệp 1. Khả năng Karlsruher dẫn điểm trước giờ nghỉ là rất cao.

Dự đoán tỷ số trận Karlsruher vs Darmstadt: 2-0

0 Response to "Tip bóng đá free trận Karlsruher vs Darmstadt 01h45 ngày 12/05"

Đăng nhận xét