Kết quả EURO 2016

Lịch bóng đá Virtus Entella vs Pro Vercelli ngày 20/4


Lich bong da Virtus Entella vs Pro Vercelli, vòng 36 Serie B, sân Stadio Comunale Chiavari, Chiavari.

Cả 2 đang chia sẻ những vị trí ngay trên nhóm cầm đèn đỏ, và khi các đối thủ khác đều đã vấp ngã, họ hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới giúp đội nhà vượt lên trên nhóm có nguy cơ xuống hạng.

TLCA: -0.98* 0: ¼* 0.90/ H1: 0.76* 0* -0.88
TLBT: -0.97* 2 ¼* 0.87/ H1: 0.78* ¾* -0.90
Virtus Entella đau đầu tìm lối thoát
Mọi thứ chưa hẳn đã chấm dứt đối với đội chủ nhà. Hiện giờ Entella đang đứng ở vị trí thứ 19 trên BXH Serie B. Ở Serie B, các đội xếp từ 20 đến 22 sẽ chắc chắn xuống hạng, còn các đội xếp thứ 18 và 19 sẽ đá trận play-off với 2 đội khác ở Lega Pro nhằm xác định ai sẽ thăng hạng và ai sẽ xuống hạng. Với chỉ 1 điểm nhiều hơn Cittadella, đội bóng đang thuộc nhóm chắc chắn xuống hạng, Entella cần phải nỗ lực hết sức để cứu vãn cơ hội được ở lại Serie B mùa tới. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ đang không ủng hộ điều đó.

Virtus Entella mới chỉ giành được 4/15 điểm tối đa suốt một tháng qua. Đặc biệt, kể từ sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Catania, đội chủ nhà đã để thua tới 3 trận liên tiếp, và trận thua gần nhất đến từ đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ trong cuộc chiến trụ hạng – Modena. Suốt một tháng qua những Chú quỷ lùn mới chỉ ghi được 5 bàn thắng nhưng đã để lọt lưới tới 8 lần. Hàng thủ tệ hại tiếp tục là nỗi ác mộng đối với họ.

Pro Vercelli không kém vất vả


Tình hình hiện tại của đội khách Vercelli cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Họ đang xếp ngay trên đội chủ nhà với cùng 40 điểm, nhưng xếp trên do có hiệu số tốt hơn (-11 so với -15). Như đã nói ở trên, vị trí thứ 18 là vị trí tiềm ẩn nguy cơ xuống hạng không nhỏ, khi các đội thuộc nhóm dự play-off của Lega Pro có khát khao được thăng hạng rất lớn, do vậy nếu muốn yên tâm chuẩn bị cho mùa giải mới, Pro Vercelli sẽ cần đưa mình khỏi vị trí nguy hiểm này, bắt đầu bằng một kết quả thuận lợi trước Entella.

So với đội chủ nhà, Vercelli đang có phong độ ‘tốt’ hơn một chút. Trong 5 trận gần nhất, họ đã thắng 1, hòa 2 và thua 2. Các đối thủ của họ đều là những đội thuộc nửa trên BXH, vì vậy thành tích này có thể coi là không tệ. Giống như Entella, đội khách có một hàng thủ khá tệ sau khi đã để lọt lưới tới 50 bàn, tuy nhiên hàng công của họ khá hơn đối phương đôi chút với 39 lần lập công. Với việc Entella là đối thủ ưa thích, các tiền đạo Vercelli sẽ cần nỗ lực tối đa nhằm mang về 3 điểm cho đội nhà.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:
3- Chỉ có 3 điểm mới giúp 1 trong 2 đội thoát khỏi vị trí hiện giờ do hiệu số của 2 đội so với những đội xếp trên là kém hơn nhiều.
5- Vercelli đang bất bại trong 5 trận gần nhất đối đầu với Entella.
1- 4 trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội kết thúc với cách biệt không quá 1 bàn. Ngoại lệ duy nhất là chiến thắng 2-0 của Vercelli trong trận lượt đi.
33- Entella đang có hàng công tệ thứ 4 của giải với chỉ 33 bàn ghi được cho đến thời điểm này.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Virtus Entella: Paroni; Iacoponi – Volpe – Di Tacchio – Cutolo; Belli – Masucci – Cesar – Botta; Lanini – Ligi.

Pro Vercelli: Russo; Coly – Cosenza – Scaglia – Ardizzone; Germano – Fabiano – Castiglia – Di Roberto; Ronaldo – Marchi.

KÈO PHỤ SÁNG NHẤT: Cả 2 đội đều không có hàng công mạnh, trận đấu vì vậy khó lòng có trên 2 ¼ bàn.

NHẬN ĐỊNH LIVESCORE: 0-1

0 Response to "Lịch bóng đá Virtus Entella vs Pro Vercelli ngày 20/4"

Đăng nhận xét