Kết quả EURO 2016

Lịch bóng đá Le Havre vs Brest ngày 21/04


Lich bong da Le Havre vs Brest – Vòng 32 Ligue 2, sân Stade Oceane

Dù không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng Brest vẫn sẽ không từ bỏ mục tiêu lên hạng mùa này, còn đội chủ nhà Le Havre thì đã hoàn thành xong mục tiêu trụ hạng.
TLCA: 0.83*0:0*-0.91 | HT: 0.78*0:0*-0.90TBT: 1.00*2*0.90 | HT: 0.86*3/4*-0.98
Le Havre vừa có được chiến thắng khá may mắn trên sân của Arles ở vòng đấu trước. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tình huống phản lưới nhà của hậu vệ Givet bên phía Arles. Thắng lợi này đã giúp Le Havre vững vàng ở giữa BXH và không còn lo lắng gì nhiều đến cuộc chiến trụ hạng nữa.

Trong khi đó, Brest lại để thua Auxerre 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp thầy trò HLV Alex Dupont không biết đến mùi chiến thắng. Tham vọng quay trở lại Ligue 1 của Brest đang bị lung lay dữ dội. Trước mắt Brest vẫn còn 7 trận đấu nữa để níu kéo hy vọng. HLV Dupont đã tuyên bố: “Tất cả những trận còn lại Brest sẽ thi đấu với tinh thần của trận chung kết”.
Brest vẫn còn hy vọng bám đuổi tốp trên
Việc hai đội bóng xếp trên là Dijon và Angers vừa cầm chân nhau chính là cơ hội để Brest thu hẹp khoảng cách với tốp 3. Nếu như giành chiến thắng trong trận này, Brest sẽ chỉ còn kém tốp 3 có 1 điểm. Tuy nhiên, việc hai chân sút chủ lực Alphonse và Adnane đều dính phải chấn thương sau trận đấu với Auxerre là một tin không mấy vui vẻ với HLV Dupont. Nếu Adnane vẫn không kịp bình phục chấn thương nhiều khả năng chân sút trẻ Pele sẽ lại được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu.

Lượt đi, Brest đã nhẹ nhàng vượt qua Le Havre với tỷ số tối thiều 1-0. Trong bối cảnh đội chủ nhà đã không còn nhiều động lực thi đấu. Các cầu thủ Brest hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện rời sân Stade Oceane với 3 điểm trong tay.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

3- Le Havre chỉ thắng được có 3/15 lần chạm trán gần đây nhất giữa 2 đội.
2- Le Havre mới chỉ thua có 2 trận trên sân nhà kể từ đầu mùa.
13- Brest đã có đến 13 trận hòa ở mùa giải năm nay.
20- Các cầu thủ Le Havre đã ghi được đến 20 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ nhất.
20- Brest mới chỉ để thủng lưới có 20 bàn ở mùa này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Le Havre: Ikoko chấn thương.

Brest: Alphonse và Adnane chấn thương nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Le Havre (4-3-2-1): Diallo; Chebake, Saiss, Toure, Le Marchand; Mombris, Fortes, Bonnet; Fontaine, Le Bihan; Mendes.
Brest (4-4-2): Thebaux; Tritz, Falette, Grougi, Ramare; Belaud, Traore, Birama Toure, Hamdi; Pele, Courtet

NHẬN ĐỊNH: 0-1

KÈO BÓNG ĐÁ PHỤ SÁNG NHẤT:

Tổng số bàn thắng dưới 2: Những cuộc đối đâu giữ Brest và Le Havre thường luôn diễn ra trong một bầu không khí ảm đạm. Chỉ có 3/15 lần chạm trán gần đây giữa hai đội kết thúc với tổng số bàn thắng từ 2 trở lên.

0 Response to "Lịch bóng đá Le Havre vs Brest ngày 21/04"

Đăng nhận xét