Kết quả EURO 2016

Hà Lan thêm lần nữa gieo sầu cho Tây Ban Nha



Trong loạt trận giao hữu rạng sáng nay, Hà Lan đã vượt qua Tây Ban Nha với tỷ số 2-0 nhờ công của De Vrij và Klaassen. Chiến thắng này giúp HLV Guus Hiddink giải tỏa phần nào áp lực sau thành tích không mấy thuyết phục vừa qua.

So với trận hòa Thổ Nhĩ Kỳ 1-1 vừa qua, HLV Hiddink có đến 5 sự thay đổi. Tương tự, Tây Ban Nha cũng có đến 9 thay đổi trong đội hình so với trận thắng Ukraine 1-0.

Lợi thế sân nhà cộng với quyết tâm thắng trận đã giúp Hà Lan nhập cuộc tốt hơn hẳn. Thủ môn David De Gea đã phải sớm trổ tài cứu thua trước cú sút của Depay. Tuy nhiên, De Gea chỉ giữ sạch được mành lưới đến phút 13 khi De Vrij đón quả tạt của Sneijder, đánh đầu ghi bàn mở tỉ số. Và chỉ ba phút sau, hàng thủ Tây Ban Nha lại chơi không tốt, để Davy Klaassen lập công cho Hà Lan, ấn định chiến thắng 2-0.

Trong hiệp một, Tây Ban Nha lép vế và chỉ có vài pha tấn công nguy hiểm nhưng các cú dứt điểm của họ đều không thắng được Kenneth Vermeer, thủ môn đang khoác Feyenoord. Sang hiệp hai, HLV Del Bosque đưa thêm David Silva, Iniesta, Morata... vào sân giúp lối chơi Tây Ban Nha có đôi chút cải thiện, nhất là trong khoảng thời gian nửa cuối hiệp hai, gây áp lực lên khung thành Hà Lan nhưng họ cũng không thể ghi bàn.

Kết quả chung cuộc: Hà Lan 2-0 TBN

Ghi bàn: De Vrij 13' Klaassen 16'

Đội hình ra sân:

Hà Lan: Vermeer; Janmaat, De Vrij, Martins Indi, Willems; Blind, Klaassen; Depay, Sneijder, Narsingh; Huntelaar

TBN: De Gea; Carvajal, Pique, Albiol, Bernat; Cazorla, Mario Suarez, Fabregas; Isco, Juanmi, Pedro.

0 Response to "Hà Lan thêm lần nữa gieo sầu cho Tây Ban Nha"

Đăng nhận xét