Kết quả EURO 2016

Ronaldo tiếp tục được vinh danh

Ở vòng đầu tiên, 53 nhà báo thể thao đại diện cho mỗi liên đoàn thành viên của UEFA cung cấp một danh sách 3 cầu thủ xếp hạng cao nhất từ một đến ba của họ, với cầu thủ thứ nhất, nhì, ba sẽ được nhận số điểm 5, 3, 1 tương ứng.

"Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" của UEFA là một giải thưởng bóng đá dành cho một cầu thủ đang chơi bóng cho một câu lạc bộ tại châu Âu được xem là xuất sắc nhất mùa bóng trước đó.

Cách thức bầu chọn giải thưởng này giống như Quả bóng vàng châu Âu của France Football trước kia, được quyết định hoàn toàn bởi các nhà báo.
Ba cầu thủ có tổng số điểm cao nhất sẽ được vào danh sách rút gọn.


Vòng hai cũng được quyết định bởi các nhà báo, trực tiếp thông qua việc bỏ phiếu điện tử trong quá trình buổi lễ diễn ra.

Bale và Griezmann, 2 ứng cử viên đối thủ của Ronaldo trong top 3, là những cái tên cũng rất xuất sắc trong một mùa giải mà các các CLB cũng như ĐTQG của họ đều chơi rất tốt ở các đấu trường châu lục.

Bale góp phần không nhỏ giúp Real lên ngôi tại Champions League 2016-17. Ngoài ra theo như nhiều người nhận định, đóng góp của anh còn đáng kể hơn cả Ronaldo.

Đến với EURO 2016. Xứ Wales của Bale không được đánh giá quá cao nhưng chính anh cùng Aaron Ramsey đã nâng tầm đội bóng thể hiện ngày càng thuyết phục suốt giải đấu ở nước Pháp.

Bale đã có một cuộc chiến sinh tử với Ronaldo nhưng vì thiếu vắng người đồng đội vô cùng quan trọng Ramsey, Xứ Wales của anh đã phải chịu thua cay đắng trước BĐN của Ronaldo.

Nguồn: 24h

0 Response to "Ronaldo tiếp tục được vinh danh"

Đăng nhận xét