Kết quả EURO 2016

Bóng đá 24h - Chuyên gia nói về danh hiệu của Hữu Thắng

Sau chức vô địch giải Tứ hùng Aya Bank Cup 2016, HLV Hữu Thắng đã nhận được nhiều lời chúc mừng và cũng không ít lời cảnh báo từ các chuyên gia trong nước.

Bóng đá 24h - Chuyên gia nói về danh hiệu của Hữu Thắng


Tối ngày 6/6, HLV Hữu Thắng đã có được danh hiệu đầu tiên cùng ĐT Việt Nam sau khi cùng các học trò đánh bại Singapore với tỷ số 3-0 ở trận chung kết giải Tứ hùng Aya Bank Cup 2016. Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng lớn là 20.000 USD từ BTC giải và 500 triệu đồng từ VFF.
  • Chuyên bán các loại hosting gia re chất lượng cực tốt.
ĐT Việt Nam đánh bại Singapore sau 120 phút căng thẳng Sau khi HLV Hữu Thắng giành được danh hiệu đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, cựu danh thủ xứ Nghệ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và cũng không ít lời cảnh báo từ giới chuyên môn trong nước. Bên cạnh việc chúc mừng đoàn quân HLV Hữu Thắng, tất cả các chuyên gia trong nước đều có chung nhận định, chúng ta không nên tung hô quá danh hiệu này bởi đây chỉ là một giải đấu giao hữu nhỏ. ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào những giải đấu chính thức trước những đối thủ khó nhằn là Thái Lan hay Malaysia…
Trao đổi với báo chí sau chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Singapore ở trận chung kết giải Tứ hùng Aya Bank Cup 2016 tối qua, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho biết: “Nếu nói đây là chiến thắng đầu tiên của Hữu Thắng, để khẳng định công việc đến nay rất tốt thì được, chứ đừng tung hô quá”.
  • Trang mua vps giá chuẩn chất lượng cực tốt.
Trong cuộc trao đổi của mình ông Hải cho biết ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước một đối thủ quá kém. Theo vị chuyên gia này, Singapore gần như là không thể đá phối hợp, chỉ có miếng đá bóng dài, rồi lao nhau đánh đầu, nhưng không làm được gì, mà thể lực còn kém hơn ta: “Giống như hôm rồi gặp Syria, lúc đầu tưởng ghê lắm nhưng rồi bây giờ chúng ta xem… Singapore chỉ có 1 vài cầu thủ chính thức thôi, còn lại toàn cầu thủ trẻ”, ông Hải khẳng định.
Đưa ra kết luận của mình về chức vô địch của đoàn quân HLV Hữu Thắng ở giải đấu này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải khẳng định: “Nên chúng ta đừng tung hô quá, đặt nó ở vấn đề thành công là chơi hợp lý, có sự ổn định về triết lý; lối chơi, được các cầu thủ thấm nhuần; thử nghiệm được 1 số vị trí, con người cho đội tuyển. Chỉ được vậy thôi”.
Cùng với chuyên gia Vũ Mạnh Hải, HLV Hoàng Văn Phúc của QNK Quảng Nam cũng đưa ra nhận xét thành công ở một giải đấu giao hữu chưa nói lên nhiều điều: “Một giải giao hữu thành công chưa thể tạo nên bước đột phá cho cả tập thể ở thời điểm nhất định nhưng mấu chốt mới chính là tinh thần; thứ vũ khí đã được minh chứng từ những thời khắc khó khăn ở trong hiệp phụ vừa rồi”.
  • Nhận định xsmb chính xác nhất.
Mặc dù vậy, ông Phúc cũng rất ấn tượng với tinh thần thi đấu của các học trò HLV Hữu Thắng. ĐT Việt Nam đã thi đấu tập trung trong 30 phút hiệp phụ sau khi trải qua 90 phút thi đấu đầy khó khăn. Ông Phúc nhấn mạnh bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu của Công Vinh có một ý nghĩa rất quan trọng: “Ngay phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Đó là bước ngoặt của trận đấu và chỉ ra nhiều điều. Đầu tiên là giá trị mang lại chiến thắng cho ĐT Việt Nam, thứ nữa cho thấy thầy trò HLV Hữu Thắng có sự chuẩn bị rất tốt về thể lực bởi sau 90 phút đầy khổ ải, họ vẫn giữ được sự tập trung cần thiết để tạo đột biến”.
Tuy nhiên, ông Phúc cũng đưa ra lời cảnh báo với Hữu Thắng cùng các học trò: “Chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng và đáng khích lệ cho đội bóng. Thế nhưng, chúng ta nên tỉnh táo lại đây chỉ là một giải đấu giao hữu và nếu bước vào một giải đấu chính, Singapore sẽ không dễ để ĐT Việt Nam phát huy thế mạnh như vậy”.

0 Response to "Bóng đá 24h - Chuyên gia nói về danh hiệu của Hữu Thắng"

Đăng nhận xét