Kết quả EURO 2016

Van Gaal còn tại vị, De Gea sẽ rời M.U

Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ rời Old Trafford ngay trong mùa Hè này nếu HLV Louis van Gaal vẫn còn dẫn dắt Man United, bất chấp anh vừa gia hạn hợp đồng thêm 4 năm hồi đầu mùa giải.
Chuyên mục tin tức thể thao liên tục gửi đến quý bạn đọc những tin tức bóng đá, lịch thi đấu, euro 2016, NHA,BXH, cup C1....mới nhất trong ngày.
De Gea có thể rời M.U. Ảnh: Internet.
De Gea có thể rời M.U. Ảnh: Internet.
Mặc dù Man United chơi khá tệ trong những mùa giải gần đây nhưng David de Gea vẫn giữ được phong độ khá ổn định. Tuy nhiên, nguy cơ Quỷ đỏ mất De Gea đang đến gần hơn bao giờ hết, nhất là khi TTCN mùa Hè đang cận kề.
Cụ thể, nguồn tin trên tờ xsmb Daily Mail khẳng định, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ rời Old Trafford ngay trong mùa Hè này nếu HLV Louis van Gaal vẫn còn dẫn dắt Man United, bất chấp anh vừa gia hạn hợp đồng thêm 4 năm hồi đầu mùa giải.
Được biết, việc Quỷ đỏ thi đấu bết bát dưới thời Van Gaal là nguyên nhân khiến De Gea không còn tha thiết ở lại Premier League. Theo đó, Real Madrid cũng đã sẵn sàng tái khởi động lại thương vụ mà họ đã để vuột mất vào phút chót TTCN mùa Hè năm ngoái.
Jose Mourinho đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá thay thế Van Gaal tuy nhiên, BLĐ Man United lại tỏ ra chần chứ thiếu quyết đoán. Ở một diễn biến khác, PSG cũng bắt đầu có động thái lôi kéo ‘Người đặc biệt’ về sân Công viên các Hoàng tử mùa tới.
Mùa này, De Gea lập kỷ lục lần thứ 3 liên tiếp đoạt giải Sir Matt Busby đối với Cầu thủ xuất sắc nhất năm do CĐV Quỷ đỏ bầu chọn. Anh cũng có cơ hội lớn chia sẻ giải thưởng Găng tay vàng Premier League với Petr Cech nếu giữ sạch lưới ở trận đá bù với Bournemouth.
Xem thêm ket qua bong da mới nhất liên tục được cập nhật tại đây:

0 Response to "Van Gaal còn tại vị, De Gea sẽ rời M.U"

Đăng nhận xét