Kết quả EURO 2016

HLV Pellegrini tuyên bố nghỉ hưu?

HLV Manuel Pellegrini bất ngờ tính đến chuyện “rửa tay gác kiếm” sau khi chia tay Manchester City

Chuyên mục tin tức thể thao liên tục cập nhật và gửi tới tất cả quý bạn đọc, người hâm mộ những tin tức mới nhất về bóng đá, euro 2016, lich thi dau euro, ket qua euro ,ngoại hạng anh, cup c1.... nhanh nhất tron ngày 24/7
.


Mùa này, dẫu giúp Manchester City vô địch cúp Liên đoàn nhưng chừng ấy là không đủ để HLV Manuel Pellegrini giữ vững chiếc ghế nóng tại sân Etihad. Theo đó, Pep Guardiola đã sớm được bổ nhiệm để thay thế chiến lược gia người Chile ở mùa giải 2016/17.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, HLV Pellegrini sẽ tiếp tục ở lại Premier League để dẫn dắt một CLB khác tuy vậy tới thời điểm này, vẫn chưa có bất kỳ lời mời nào được gửi đến Pellegrini. Với tình hình hiện tại, cựu HLV Real Madrid đã úp mở khả năng nghỉ hưu.

Chia sẻ với báo giới xsmn, Pellegrini cho biết: “Nếu tôi không nhận được lời đề nghị nào thực sự hấp dẫn, tôi sẽ dừng lại cho đến khi tìm được một bến đỗ thực sự. Nếu có thể, tôi sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn từ giờ cho tới tháng 12, là một năm hoặc là mãi mãi.

Chắc chắn, tôi rất nhớ bầu không khí cuồng nhiệt của bóng đá. Những thử thách lớn lao luôn làm sống lại sự nhiệt huyết trong cuộc đời tôi.”

Về việc Pep Guardiola, Antonio Conte sang Premier League làm việc, cùng sự trở lại của Jose Mourinho, HLV Manuel Pellegrini tin tưởng, giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù sẽ cực kỳ hấp dẫn ở mùa giải tới.

Ngoài những thông tin chuyển nhượng trên là tin mới nhất về lich thi dau euro 2016 được cập nhật tại đây:

0 Response to " HLV Pellegrini tuyên bố nghỉ hưu?"

Đăng nhận xét