Kết quả EURO 2016

Anh phô diễn súng hai nòng với Thổ Nhĩ Kỳ

(Anh - Thổ Nhĩ Kỳ, 23h15 ngày 22/5, Giao hữu) Dù thiếu vắng nhiều trụ cột song đêm nay mục đích chính của ĐT Anh là trình làng cặp "song sát" Kane - Vardy trên hàng công.

Anh phô diễn súng hai nòng với Thổ Nhĩ Kỳ

ĐT Anh tỏ ra sốt sắng trong công cuộc chuẩn bị cho Euro 2016. Vòng đấu cuối cùng Premier League chỉ vừa kết thúc chủ nhật tuần trước, Liverpool vừa chơi chung kết Europa League đêm thứ Năm và MU kết thúc trận chung kết FA Cup chỉ 24 giờ trước cuộc tiếp đón Thổ Nhĩ Kỳ.

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.

ĐT Anh chuẩn bị rất chu đáo cho Euro 2016

Điều này cho thấy người Anh đang kỳ vọng rất lớn vào lớp cầu thủ trẻ tại Euro. Mặc dù không giao nhiệm vụ về thành tích song họ muốn thấy được bộ mặt tươi mới và sẽ trở thành bệ phóng cho World Cup 2018 tại Nga. Chính bởi vậy, FA đã nhanh chóng thiết lập trận giao hữu này để tăng thêm cơ hội thi đấu cho thầy trò Hodgson.

Đêm nay, các tuyển thủ của MU và Liverpool, trừ Henderson không có mặt vì lý do thể lực. Tuy nhiên, HLV Hodgson vẫn rất hào hứng bởi mục đích chính là kết hợp Kane - Vardy trên hàng công ở sơ đồ ưa thích 4-4-2 kim cương.

Trận giao hữu gần nhất ĐT Anh cũng chơi hệ thống này nhưng với Vardy - Sturridge và hàng tiền vệ không thực sự như ý (Milner, Drinkwater, Lallana, Barkey), trận đó dù đã khởi đầu tốt song thua ngược Hà Lan 1-2 trên sân nhà. Những thiếu xót đã được rút ra và trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay như để nâng cấp toàn bộ cấu trúc.


Bên cạnh cơ hội dành cho Kane - Vardy tăng cường sự kết dính. Wilshere cũng như Henderson phải tận dụng triệt để sự ưu ái mà Hodgson dành tặng. Đội trưởng Liverpool vừa bình phục chấn thương và chưa thể lấy lại phong độ trong khi đó Wilshere gần như bị Wenger xem là đồ bỏ tại Arsenal.

Cặp song sát Kane - Vardy

Thổ Nhĩ Kỳ không phải đối thủ dễ chịu. Họ đang có 13 trận bất bại liên tiếp trong đó có 5 chiến thắng gần nhất trên sân khách. Tại vòng loại vừa qua, người Thổ đã loại bỏ Hà Lan và đến Pháp với tư cách đội xếp thứ 3 bảng đấu có thành tích xuất sắc nhất.

Mặc dù vậy cũng giống với ĐT Anh, Thổ Nhĩ Kỳ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi mùa giải kết thúc ngày thứ 5 vừa qua. Toàn đội chỉ có 2 ngày tập trung rồi di chuyển quãng đường rất dài đến xứ sương mù.


DỰ ĐOÁN: Anh 2-0 Thổ Nhĩ Kỳ

Đội hình dự kiến:

Anh (4-3-1-2): Hart; Clyne, Stones, Cahill, Rose; Wilshere, Dier, Henderson; Alli; Vardy, Kane

Thổ Nhĩ Kỳ (4-2-3-1): Babacan; Gonul, Topal, Aziz, Erkin; Inan, Tufan; Tore, Ozyakup, Calhanoglu; Tosun


0 Response to "Anh phô diễn súng hai nòng với Thổ Nhĩ Kỳ"

Đăng nhận xét