Kết quả EURO 2016

Rooney sẽ thay thế Paul Scholes ở hàng tiền vệ

Wayne Rooney đã thi đấu ở hàng tiền vệ Manchester United trong chiến thắng trước lần lượt Crystal Palace và Everton.
Trang tin mới liên tục cập nhật những tin tức bong da, thể thao, euro2016, lịch thi đấu, BXH... mới nhất trong ngày.
Rooney muốn kế thừa Scholes ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ
Rooney muốn kế thừa Paul Scholes ở hàng tiền vệ. Ảnh: Internet.
Trong nhiều năm qua, đội trưởng Wayne Rooney thường xuyên được sử dụng như một tiền vệ. Ở trận đấu gần nhất, tuyển thủ quốc gia Anh góp công trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Everton trong khuôn khổ bán kết FA Cup.
Trước đó, trong chiến thắng trước Crystal Palace, Rooney cũng thi đấu như một hộ công, bên dưới các mũi nhọn như Anthony Martial và Marcus Rashford.
Trả lời báo giới, Rooney cho biết anh sẵn sàng thay đổi vị trí sở trường để giúp nhường đất diễn cho các tài năng trẻ trên hàng công. Rooney chia sẻ: “Tôi đã từng thi đấu cùng và chứng kiến Paul Scholes thi đấu nhiều năm. Và tôi biết chắc rằng, một ngày tôi sẽ thi đấu theo cách của anh ấy. Do đó tôi nỗ lực học hỏi và theo dõi.
Dù vẫn còn hơi sớm để nói gì đó, nhưng hy vọng nếu tôi tiếp tục thi đấu ở vị trí mới, tôi có thể sẽ tiến bộ hơn. Chúng tôi đã sở hữu nhiều tốc độ ở hàng công, do đó tôi nghĩ mình có khả năng đọc trận đấu đủ tốt để thi đấu phía sau. Khi cần, tôi cũng có thể dâng cao đá như một tiền đạo, hoặc lùi sâu hỗ trợ phòng ngự để tạo khoảng trống cho các cầu thủ khác thi đấu.”
Xem thêm thông tin mới nhất lich thi dau euro 2016 tại đây:

0 Response to "Rooney sẽ thay thế Paul Scholes ở hàng tiền vệ"

Đăng nhận xét