Kết quả EURO 2016

Hot: Mourinho chính thức cầm quân tuyển Anh

Tháng Sáu này, HLV Jose Mourinho sẽ lần đầu tiên trở lại công tác huấn luyện ngay trên sân Old Trafford.
Mourinho sẽ cầm quân tại Old Trafford. Ảnh: Internet.
Mourinho sẽ cầm quân tại Old Trafford. Ảnh: Internet.
Cụ thể, đích thân HLV Jose Mourinho vừa xác nhận sẽ dẫn dắt tuyển Anh tham dự trận bong da từ thiện với Những ngôi sao thế giới vào ngày 05/06 trên sân Old Trafford tới đây. Làm trợ lý cho “Người đặc biệt” trận này là HLV Sam Allardyce và ca sỹ Robbie Williams.
Đội tuyển Những ngôi sao thế giới sẽ được dẫn dắt bởi HLV đang làm mưa làm gió tại Premier League, không ai khác chính là Claudio Ranieri. Trước đó Hè 2014, Mourinho đã tham gia sự kiện này và dẫn dắt tuyển các ngôi sao thế giới giành thắng lợi trước tuyển Anh.
Với vai trò tương tự nhưng bên kia chiến tuyến, Mourinho hào hứng cho biết: Tôi muốn trở thành người đầu tiên giành được danh hiệu từ thiện này với cả 2 ĐT Anh và ĐT Những ngôi sao thế giới. Sẽ rất tuyệt nếu cuối cùng Ranieri thua trận! Hy vọng các nhà tổ chức giúp tôi có hộ chiếu của Anh.”
Tổ chức trận bóng đá từ thiện lần thứ 10 này là Triple S. Hãng thể thao này cũng đại diện cho bộ ba cầu thủ của Leicester City là Danny Simpson, Kasper Schmeichel và Demarai Gray. 17 triệu bảng là số tiền quyên góp được các trận cầu này và sẽ được gửi tới Unicef.
Xem thêm những thông tin mới nhất về euro 2016 tại đây:

0 Response to "Hot: Mourinho chính thức cầm quân tuyển Anh"

Đăng nhận xét