Kết quả EURO 2016

Djokovic và Federer không thể gặp nhau ở chung kết Australia Mở rộng

Ban tổ chức giải Grand Slam đầu tiên của năm 2016 vừa công bố kết quả bốc thăm phân cặp và nhánh đấu.
Ở bảng của nam, Novak Djokovic, người từng năm lần lên ngôi tại Australia Mở rộng, có trận ra quân gặp vợt 19 tuổi người Hàn Quốc Hyeon Chung (xếp thứ 51 thế giới). Tay vợt số một thế giới hiện nay có thể chỉ gặp khó khăn khi vào đến tứ kết, với các đối thủ tiềm năng như Kei Nishikori (hạt giống số bảy) hay Jo-Wilfried Tsonga (hạt giống số chín). Do nằm cùng nhánh nên anh và Roger Federer cùng lắm chỉ có thể gặp nhau ở bán kết.
Djokovic và Serena từng nhiều lần chinh phục Australia mở rộng và quyết tâm bảo vệ danh hiệu vô địch năm nay. Ảnh: AFP.
Djokovic và Serena từng nhiều lần chinh phục Australia mở rộng và quyết tâm bảo vệ danh hiệu vô địch năm nay. Ảnh: AFP.
->> Cập nhật lich bong da hom nay và ngày mai
Hạt giống số hai Andy Murray đấu với tay vợt 18 tuổi người Đức Alexander Zverev (83 thế giới). Trong khi đó, Federer (hạt giống số ba) đối đầu Georgia Nikoloz Basilashvili, còn Stan Wawrinka chạm trán lão tướng 33 tuổi người Nga Dmitry Tursunov (265 thế giới).
Federer ở vào nhánh đấu nhiều thách thức. Nếu vượt qua vòng một, anh sẽ gặp Alex Dolgopolov (vòng hai), Grigor Dimitrov (vòng ba), David Goffin (vòng bốn), Tomas Berdych, Marin Cilic hoặc Nick Kyrgios (tứ kết) và Djokovic (bán kết).
Trận đấu đáng chờ đợi nhất ở vòng đầu có lẽ là cuộc đụng độ giữa hạt giống số năm Rafael Nadal và người đồng hương Fernando Verdasco. Ở bán kết Australia Mở rộng 2009 hai tay vợt này từng gặp nhau, với chiến thắng kịch tính dành cho Nadal sau năm set kéo dài năm tiếng và 14 phút. Trận đấu đó, đến nay, vẫn giữ kỷ lục dài nhất trong lịch sử giải Grand Slam tại Melbourne. Nadal nằm cùng nhánh tứ kết với Stan Wawrinka.
->> Xem tin the thao nóng nhất trong ngày
Ở bảng nữ, Serena Williams sẽ đụng độ tay vợt hạng cao nhất không được xếp hạng giống Camila Giorgi (35 thế giới). Đây là trận đầu tiên của ngôi sao người Mỹ từ sau thất bại gây sốc trước Roberta Vinci tại bán kết Mỹ Mở rộng 2015. Serena có thể đụng cựu số một thế giới Caroline Wozniacki ở vòng bốn.
Maria Sharapova, người bại dưới tay Serena ở chung kết giải này năm ngoái và là cựu vô địch năm 2008, sẽ gặp tay vợt Nhật Bản Nao Hibino ở vòng một. Sharapova và Serena, theo phân nhánh, có thể đụng nhau ở tứ kết.
Hạt giống số hai Simona Halep nằm cùng nhánh với cựu số một thế giới Ana Ivanovic, hai tay vợt có thể gặp nhau ở tứ kết. Hạt giống số baGarbine Muguruza sẽ gặp tay vợt số 86 thế giới Anett Kontaveit (Estonia) ở vòng một, trong khi đó hạt giống số bốnAgnieszka Radwanska gặp Christina McHale (Mỹ).
->> link sopcast nhanh nhất, không giật lag

0 Response to "Djokovic và Federer không thể gặp nhau ở chung kết Australia Mở rộng"

Đăng nhận xét