Kết quả EURO 2016

Argentina khủng hoảng hàng công khi đại chiến với Brazil

Sau Messi và Aguero, Tevez trở thành tiền đạo thứ ba của tuyển Argentina lỡ trận đấu quan trọng cuối tuần này do chấn thương.
Tevez
Tevez (trái) sẽ không thể truyền cảm hứng vô địch Argentina cùng Boca cho đội tuyển. Ảnh: Reuters
->> Cập nhật bang xep hang bong da anh tất cả các giải đấu
Tevez vừa tái phát chấn thương ở đầu gối trái. Đây là chấn thương mà tiền đạo của Boca Juniors này từng dính trong giai đoạn cuối mùa giải vô địch Argentina.
“Tevez bị căng cơ và bong gân đầu gối trái. Anh ấy sẽ không thể chơi hai trận tới tại vòng loại World Cup 2018 và đã trở về CLB Boca Juniors”, phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Argentina cho biết.
Việc Tevez phải nghỉ thi đấu khiến hàng công tuyển Argentina trở nên mong manh hơn bao giờ hết dưới triều đại HLV Gerardo Martino. Trước đó, Messi dính chấn thương dây chằng ở Barca, còn Aguero phải nghỉ thi đấu từ tháng 10 do một pha va chạm trong trận mở màn vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.
Với sự vắng mặt của ba tiền đạo hàng đầu, Higuain trở thành lựa chọn duy nhất cho vị trí trung phong. Trong ba tiền đạo được gọi thay thế, Lavezzi hầu như chỉ có thể đá cánh, còn Paulo Dybala và Angel Correa chưa có nhiều kinh nghiệm.
Cuối tuần này, Argentina sẽ tiếp Brazil. Sau đó bốn ngày là trận làm khách trên sân của Peru.
Tại vòng loại khu vực Nam Mỹ, đoàn quân của HLV Martino đã khởi đầu đầy vất vả khi thua Ecuador với ty s

0 Response to "Argentina khủng hoảng hàng công khi đại chiến với Brazil"

Đăng nhận xét