Kết quả EURO 2016

Messi có thể nghỉ thi đấu hai tháng

Pha va chạm có phần quyết liệt giữa Messi và Pedro Bigas khiến đầu gối của ngôi sao Argentina gặp chấn thương nghiêm trọng và có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

Messi có thể nghỉ thi đấu hai tháng

Các cầu thủ còn lại của Barca chưa sẵn sàng cho việc thiếu Messi mùa này. Ảnh: Reuters
Cầu thủ mang áo số 10 của Barca vừa dính chấn thương nặng ở đầu gối trong trận thắng Las Palmas. Với thời gian nghỉ dưỡng thương từ bảy đến tám tuần, ngôi sao này sẽ không được thi đấu một loạt keo bong da quan trọng tại Champions League, trong đó có thể bao gồm trận El Clasico cuối tháng 11 với Real Madrid.
Theo HLV Enrique, việc tìm người thay Messi hoàn toàn bất khả thi. Barca, do đó, sẽ phải thay đổi phong cách chơi cho phù hợp với các cầu thủ còn lại.
“Tôi không cần phải nói nhiều, mọi người cũng đủ hiểu Messi có vai trò rất quan trọng với Barca. Không có cậu ấy, chúng tôi sẽ mất rất nhiều thứ trong lối chơi và buộc phải sắp xếp lại. Tuy nhiên, tôi tin tưởng Barca sẽ vượt qua được thách thức này”, Enrique cho biết.
Sự vắng mặt của Messi sẽ gây ảnh hưởng đầu tiên tới hàng công. Barca hiện chỉ còn hai tiền đạo bong da trẻ là Sandro Ramirez và Munir El Haddadi, trong khi Pedro đã ra đi và Rafinha vừa dính chấn thương nghỉ tới sáu tháng.
Theo Enrique, tình thế khó khăn có thể gây ảnh hưởng xấu đối với Barca, nhưng cũng là cơ hội cho đội bóng thay đổi. “Tôi tin các cầu thủ sẽ đối phó tốt với điều này. Barca là một đội bóng có cá tính và lòng can đảm. Đây có thể được xem như một bài kiểm tra mang tính kích thích đội bóng”, HLV của Barca cho biết.
-> Nhận Newegg promo code tại đây.

0 Response to "Messi có thể nghỉ thi đấu hai tháng"

Đăng nhận xét