Kết quả EURO 2016

Ronaldo bị coi nhẹ hơn Messi ở La Liga

Theo một cuộc khảo sát của tờ Marca, số đông những người được hỏi cho rằng Ronaldo sẽ không thể về nhất trong cuộc đua bàn thắng lẫn cầu thủ hay nhất Liga mùa 2015-2016.
ro &mes
Ronaldo (phải) đang rất quyết tâm lấy lại vinh quang sau một mùa thất bại cùng Real. Ảnh: Reuters
Trong mục bầu cho Vua phá lưới, Messi nhận được tới 46% số phiếu đề cử, trong khi Ronaldo có 39%. Luis Suarez, một tiền đạo khác của Barca, xếp thứ ba trong danh sách nhưng kém xa hai cầu thủ dẫn đầu về số phiếu.
Ở mục bầu cho Cầu thủ hay nhất, Messi thậm chí vượt hẳn lên với 61%, bỏ lại Ronaldo với 23% ở vị trí thứ hai. Antoine Griezmann (Atletico Madrid) xếp thứ ba trong mục này.
Các độc giả của Marca, báo bong da số một tại Madrid và hàng đầu Tây Ban Nha, cũng chọn Claudio Bravo (Barca) làm ứng cử viên số một cho giải Thủ môn hay nhất. Mùa trước Bravo cũng đã giành giải này.
Cuộc bình chọn đã thu hút khoảng 14.000 người tham gia. Phần lớn trong số đó là CĐV Real Madrid, những người luôn coiMarca là kênh thông tin số một.
Liga mới khởi tranh cuối tuần trước và sớm có bất ngờ. Real, đội bóng có HLV mới Rafa Benitez, bị đội tân binh Sporting Gijon cầm chân với ket qua bong da truc tuyen 0-0. Trong khi đó Barca giành chiến thắng 1-0 trước Bilbao dù vắng Neymar và Pique.

0 Response to "Ronaldo bị coi nhẹ hơn Messi ở La Liga"

Đăng nhận xét