Kết quả EURO 2016

Chelsea được chào đón nồng nhiệt tại Australia

Vừa đặt chân tới Australia, các ngôi sao của CLB Chelsea đã bị đông đảo người hâm mộ vây kín.

Chưa đầy một ngày sau khi đánh bại Đội ngôi sao Thái Lan với ket qua bong da 1-0, thầy trò HLV Jose Mourinho đáp chuyến bay sang Australia để tiếp tục hành trình du đấu hè 2015.
Các ngôi sao Chelsea bị vây kín khi đến Australia
Rất đông người hâm mộ tại Australia có mặt tại sân bay Sydney để đón nhà tân vô địch Premier League ngày 31/5. Diego Costa, chân sút chủ lực của Chelsea mùa vừa qua bị người hâm mộ quây kín. Ai cũng muốn sở hữu một tấm hình tự sướng cùng chân sút người Tây Ban Nha.
Các ngôi sao Chelsea bị vây kín khi đến Australia
Costa hòa nhập rất tốt với lối chơi của Chelsea trong mùa đầu tiên thi đấu tại Stamford Bridge. Sau 26 lần ra sân tại Premier League, cựu tiền đạo Atletico Madrid ghi 20 bàn và kiến tạo 3 lần, giúp "The Blues" đăng quang ngôi vô địch sớm 3 vòng đấu.
Các ngôi sao Chelsea bị vây kín khi đến Australia
Trung vệ John Terry cũng là một trong những mắt xích quan trọng trong cỗ máy chiến thắng của Chelsea. Lão tướng người Anh hiện là hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Premier League với 39 lần sút tung lưới đối phương.
Terry giao lưu với người hâm mộ sau cuộc họp báo bóng đá của Chelsea. Trung vệ 34 tuổi chia sẻ: "Các cầu thủ đều mệt mỏi sau chuyến bay dài từ Bangkok. Tuy nhiên, khi đặt chân xuống sân bay Sydney, mọi mệt mỏi tan biến trước sự cổ vũ của người hâm mộ Australia. Thật hạnh phúc khi bạn được chào đón nồng nhiệt ở nơi xa quê hương"

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của West Ham thi đấu trọn 38 trận tại Premier League mùa này với 3.420 phút và ghi 5 bàn thắng. Terry và Branislav Ivanovic là hai người chơi không thiếu một phút nào cho The Blues.
Các ngôi sao Chelsea bị vây kín khi đến Australia
Tiền vệ Eden Hazard được bình chọn là Cầu thủ hay nhất do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn. Ngôi sao người Bỉ ghi 14 bàn, kiến tạo 9 lần sau 38 vòng đấu. Trong lễ tổng kết ở Chelsea, Hazard cũng đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa.
Cựu ngôi sao của Lille chụp ảnh tự sướng cùng gấu kaola và đăng lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: "Chụp hình cùng bạn kaola".
Lúc 17h ngày 2/6, đội quân của HLV Jose Mourinho sẽ đá keo bong da giao hữu với Sydney FC. Sau đó, toàn đội sẽ được nghỉ và hội quân trở lại giữa tháng 7 để tiếp tục chuyến du đấu trên đất Mỹ.

0 Response to "Chelsea được chào đón nồng nhiệt tại Australia"

Đăng nhận xét