Kết quả EURO 2016

Tuấn Anh qua mặt Công phượng đoạt giải cầu thủ trẻ 2014


Tuấn Anh đã xuất sắc giành giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2014 khi có số phiếu bình chọn vượt trội hơn hẳn hai người đồng đội là Công Phượng và Huy Toàn.

Nguyễn Tuấn Anh nhận được 49 phiếu bầu, để trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc năm 2014. Cũng ở hạng mục này (dành cho các cầu thủ dưới 21 tuổi), Nguyễn Công Phượng được 34 phiếu bầu – nhiều hơn một phiếu so với Võ Huy Toàn.

Chia sẻ tại lễ trao giải, Tuấn Anh cho biết các cầu thủ trẻ nói chung và cá nhân anh nói riêng rất vui mừng vì nhận được sự ủng hộ quý như vàng từ người hâm mộ. “Em cũng như Phượng và toàn bộ các cầu thủ khi ra sân đều muốn thể hiện hết khả năng của mình. Giành được giải thưởng này hay không đều không quan trọng, mà quan trọng là chúng em đã giành giải thưởng ‘quả bóng vàng‘ trong lòng người hâm mộ”, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai nhấn mạnh.

“Như mọi người đã biết, Phượng cũng như anh Huy Toàn đều rất xuất sắc. Em thực sự cảm thấy may mắn khi nhận được giải thưởng này. Đó là sự ghi nhận cho những cống hiến trong năm qua của em, khích lệ tinh thần để em tiếp tục tập luyện thi đấu tốt hơn nữa cho lich bong da sắp tới. Em sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho CLB cũng như cho đất nước”.
Tuấn Anh (đỏ) là một trong những niềm kỳ vọng của bóng đá Việt Nam hiện nay.
Tuấn Anh là sản phẩm của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG, nổi lên trong màu áo U19 Việt Nam tham gia các giải đấu trong khu vực năm 2013 và 2014. Nhờ khả năng xử lý bóng khéo léo bằng cả hai chân, đọc tình huống và tranh chấp quyết liệt, Tuấn Anh luôn là điểm sáng và là cầu thủ quan trọng bậc nhất ở mọi cấp đội đội bóng anh góp mặt.

Chính bầu Đoàn Nguyên Đức đã nói: “Xem Tuấn Anh thi đấu rất sướng. Cậu ta ở một đẳng cấp khác so với phần đông các đồng đội”.

Sinh năm 1995 nhưng anh đã có trong tay danh hiệu á quân giải U19 Đông Nam Á 2013 và 2014, vô địch giải U21 quốc tế báo quốc tế 2014, á quân giải U22 Đông Nam Á 2014, cầu thủ xuất sắc của giải U21 quốc tế 2014 và mới đây nhất, cùng Olympic Việt Nam giành quyền vào vòng chung kết giải U23 châu Á 2016.

0 Response to "Tuấn Anh qua mặt Công phượng đoạt giải cầu thủ trẻ 2014"

Đăng nhận xét