Kết quả EURO 2016

Tin chuyển nhượng: 5 gương mặt sắp rời Man City

Mùa chuyen nhuong đang đến rất gần, và trước hàng loạt những kết quả yếu kém gần đây, nhiều khả năng NHM Citizens sẽ chứng kiến một cuộc thay máu lớn của đội bóng con cưng. Hãy cùng điểm mặt những cái tên đang nằm trong vùng nguy hiểm.

1. Yaya Toure

Điểm đến tiềm năng: Inter Milan hoặc Nga

Giá trị ước tính: 10 triệu Bảng


Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã bước sang tuổi 32, và nhìn cái cách anh lười biếng trong việc kèm cặp Fellaini khi thua trong keo bong da với MU mới đây, khó mà tin rằng MC sẽ bán được anh với giá cao.

2. Samir Nasri

Điểm đến tiềm năng: Juventus

Giá trị ước tính: 12 triệu Bảng


Cựu tiền vệ Arsenal đã không nằm trong kế hoạch của HLV Manuel Pellegrini mùa giải năm nay. Chấn thương dai dẳng cùng với sự sa sút phong độ khiến anh đánh mất vị trí vào tay cặp đôi Navas – Milner. Ra đi là giải pháp thích hợp, khi Juventus đang muốn bổ sung một tiền vệ sáng tạo.

3. Edin Dzeko

Điểm đến tiềm năng: Inter Milan, Wolfsburg, Dortmund

Giá trị ước tính: 20 triệu Bảng


Khác với 2 người đồng đội phía trên, Dzeko vẫn đang được nhiều ông lớn săn đón, đặc biệt là Borussia Dortmund. Đội chủ sân Signal Iduna Park đã gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế Robert Lewandowski, và Edin Dzeko được cho là cái tên thích hợp hơn những Immobile hay Ramos.

4. Gael Clichy

Điểm đến tiềm năng: Pháp hoặc Ý

Giá trị ước tính: 5 triệu Bảng


Không phải vô lý khi mức giá ước tính của hậu vệ người Pháp lại quá thấp đến vậy. Khả năng tấn công của anh có thể được đánh giá cao, chứ năng lực phòng ngự là quá tệ. Trực tiếp mắc lỗi trong 2 bàn thua của MC trước MU tuần trước, ngày rời Etihad của cựu hậu vệ Arsenal có lẽ đã không còn xa.

5. Stevan Jovetic

Điểm đến tiềm năng: Ý

Giá trị ước tính: 12 triệu Bảng


Từng là một hộ công hàng đầu Serie A nhưng kể từ khi nghe theo tiếng gọi của đồng tiền, chân sút người Montenegro đã không còn là chính mình. Ra đi là giải pháp để anh cứu vãn sự nghiệp của mình.

1 Response to "Tin chuyển nhượng: 5 gương mặt sắp rời Man City"