Kết quả EURO 2016

Lịch bóng đá Norwich City vs Middlesbrough ngày 18/04


Lich bong da Norwich City vs Middlesbrough – Vòng 44 Championship, sân Carrow Road

Cả Norwich City và Middlesbrough đều rất quyết tâm giành chiến thắng để có vé trực tiếp lên chơi tại giải Ngoại hạng mùa sau. Không có chỗ cho bất cứ sai lầm dù là nhỏ nhất trong trận đấu này.

TLCA: -0.99*0:1/2*0.91 | HT: -0.87*0:1/4*0.77
TBT: 0.94*2 1/4*0.96 | HT: -0.88*1*0.78
Norwich City và Middlesbrough là 2 trong số 4 ứng cử viên đang cạnh tranh quyết liệt chức vô địch Championship mùa này. Nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm vé lên chơi tại Premier League mùa sau. Norwich hiện đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH, hơn Boro đúng 1 điểm.
Nếu như giành chiến thắng trong trận này, “Hoàng yến” không những bay lên ngôi đầu mà còn cắt luôn cái đuôi Boro bám đuổi phía sau. Tuy nhiên, đánh bại được đội quân của Karanka vào thời điểm này đâu phải là dễ. Vòng đấu trước, Boro đã dễ dàng khuất phục Wolves với tỷ số 2-1. Vossen và Bamford là những người sớm đưa trận đấu an bài chỉ sau 11 phút bóng lăn.
Norwich đang thắng như trẻ tre cở những vòng gần đây
Sự xuất hiện của HLV Alex Neil từ tháng 1 năm nay đã mang đến thành công ngoài sức tưởng tượng của Norwich. Dưới sự chỉ huy của chiến lược gia mới có 33 tuổi này, Norwich đã thắng đến 14 trận tại Championship và chỉ thua có 2. Liên tiếp 5 trận gần đây nhất “Hoàng yến” cũng đều ca khúc khải hoàn. Con đường quay trở lại Premier League của Norwich đang rộng thênh thang hơn bao giờ hết.

Cả hai đội đều có đội hình mạnh nhất trong trận đấu này nên thế thượng phong khó nghiêng hẳn được về bên nào. Một đội có hàng tấn công rất mạnh, một đội sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn… cuộc đối đầu này vì thế sẽ rất khó phân cao thấp.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:
1- Norwich mới chỉ để thua duy nhất 1 lần trong 15 trận gần đây.4- Là số trận thua trên sân nhà mùa này của Norwich.7- 7/9 trận gần đây của Boro đều kết thúc với tổng số bàn thắng là lẻ.17- Patrick Bamford đã có đến 17 bàn thắng cho Boro mùa này.33- Hàng phòng ngự của Boror mới chỉ để lọt lưới có 33 bàn tại Championship mùa này.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Norwich: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
Middlesbrough: Damia chấn thương. Ryan Fredericks đau nhẹ.

KÈO PHỤ SÁNG NHẤT:


Tổng bàn thắng cả trận dưới 2 1/4: Hai đội chắc chắn sẽ phải thi đấu rất thạ trọng trong trận đấu sinh tử này. Thế nên, rất có có khả năng xảy ra tỷ số đến 4-0 như ở lượt đi. 3/4 trận gần đây nhất của hai đội cũng kết thúc với tổng số bàn thắng từ 2 trở xuống.

DỰ ĐOÁN LIVESCORE: 1-1

0 Response to "Lịch bóng đá Norwich City vs Middlesbrough ngày 18/04"

Đăng nhận xét