Kết quả EURO 2016

Chelsea có thể mất hàng tiền đạo trước trận gặp Arsenal

Chelsea phải nhận tin dữ khi tiền đạo 37 tuổi Drogba bị dính chấn thương nghiêm trọng và có thể khó mà thi đấu trong keo bong da quan trọng với Arsenal cuối tuần này.

Drogba là người dẫn dắt hàng công Chelsea trong các trận thắng QPR và Man Utd gần đây, khi Costa và Remy lần lượt gặp vấn đề ở gân kheo và cơ bắp chân.
Drogba, ở tuổi 37, trở nên mong manh và dễ dính chấn thương, dù thi đấu không nhiều. Ảnh: Reuters.
Nhưng sau trận thắng Man Utd cuối tuần qua, tiền đạo kỳ cựu người Bờ Biển Ngà đã tái phát chấn thương mắt cá. Anh hôm qua đã không thể dự trận đấu giao hữu từ thiện Match Against Poverty (MAP) với nhiều cựu cầu thủ, cầu thủ nổi tiếng khác ở St Étienne, Pháp.

Thất vọng khi không thể ra sân ở MAP 2015, vì một chấn thương mắt cá, nhưng vẫn ủng hộ đội EobolaRespone“, tiền đạo của Chelsea chia sẻ trên Twitter.

Đây không phải là lần đầu tiên Drogba gặp vấn đề ở đầu gối.

Drogba, tính cả trận thắng Man Utd, có năm lần đá chính cho Chelsea mùa này và được xem là quân bài dự bị quan trọng của Mourinho trong bối cảnh Drogba hay gặp trục trặc về sức khỏe, còn Remy thì thiếu độ ổn định cần thiết.

Nhưng với ca chấn thương mới nhất của tiền đạo này, Mourinho sẽ phải cầu nguyện để một trong hai chân sút hàng đầu của ông kịp bình phục để dự trận derby London trên sân Arsenal theo lich bong da cuối tuần này.
Remy
my (số 18) là chân sút có nhiều khả năng nhất đá chính khi Chelsea làm khách tại Emirates tuần này. Ảnh: BPI.
Costa sẽ tập luyện trở lại từ tuần tới và theo dự tính của chúng tôi, Costa sẽ đá bốn trận cuối. trận đấu với Arsenal cuối tuần này sớm tới hai trận so với dự tính đó”, Mourinho nói hôm thứ sáu tuần trước khi được hỏi về tình hình của trung phong chủ lực người Tây Ban Nha.

Nếu chấn thương của Costa không có tiến triển thần kỳ nào trong tuần này, hy vọng của Mourinho sẽ dồn cả vào Remy. Theo ESPN, Remy có 50% khả năng dự trận tiếp Man Utd cuối tuần qua, nhưng Mourinho không muốn mạo hiểm với sức khỏe của tiền đạo này và gạt anh khỏi danh sách đăng ký.

Chelsea hiện dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 10 điểm nhiều hơn nhì bảng Arsenal cùng một trận chưa đấu. Nếu thắng đội bóng của Wenger chủ nhật tuần này, đội quân của Mourinho sẽ đăng quang nếu thắng tiếp Leicester trong trận đá bù ba ngày sau đó.

0 Response to "Chelsea có thể mất hàng tiền đạo trước trận gặp Arsenal"

Đăng nhận xét